Berlínska lífið

Saturday, February 18, 2006

Blómastelpa.


7 Comments:

At 8:16 PM, Blogger Móa said...

en hvað þú ert sætt blómabarn, móa og ísold

 
At 10:04 AM, Anonymous Anonymous said...

Ég rakst á þessa síðu í gegnum vini mína. Þú ert orðin mjög myndarleg og greinileg dugleg stelpa. Líkist bæði mömmu og pabba þínum. KV. Kristjana Knudsen í Köben(gömul vinkona mömmu og pabba).

 
At 4:05 PM, Blogger Edilonian said...

Jii Kristjana..gaman að heyra frá þér(þó það sé nú ekki persónulega til mín):o) Hvað er að frétta af þér og þínum?? Allavega flutt til Danmerkur...og hvað svo?? Ert þú ekki með neitt blogg eða eitthvað svo maður geti njósnað;o)
hehe og rosa fínar myndir hjá þér Anna Líf mín;o)
kv. Edda mamma

 
At 7:53 PM, Anonymous Anonymous said...

Æi mér finnst hún bara alveg ofsalega sæt dóttir ykkar og varð bara að setja smá komment hjá henni. Ég er ekki í neinu bloggstandi en tilvonandi eiginmaður minn (brúðkaup í sumar) er með blogg gudmann.blogspot.com og svo eru börnin mín með heimasíðu á barnalandi. Bestu kveðjur Kristjana og fjölsk.

 
At 7:29 PM, Blogger Edilonian said...

Heja aftur Kristjana,
vá bara gifting í sumar;o)
Svo ætla ég að njósna um ykkur og heyrumst kannski aftur síðar í gegnum það.
Gangi ykkur vel og
bestu kveðjur
Edda:o)

 
At 7:27 PM, Blogger Anna Líf said...

Takk Móa og ísold firir ummælið :oD

 
At 10:39 PM, Anonymous Anonymous said...

I really enjoyed looking at your site, I found it very helpful indeed, keep up the good work.
»

 

Post a Comment

<< Home